Chính sách đổi trả & Bảo hành

Chính sách đổi trả & Bảo hành:

  1. Tất cả sản phẩm của website bán ra được bảo hành không thời hạn kể từ ngày bán đến khi khách hàng kích hoạt sử dụng đối với KEY dùng 1 lần WIC RESET và bảo hành có thời hạn và không thời hạn đối với phần mềm reset máy in không giới hạn theo chính sách bảo hành của phần mềm được miêu tả chi tiết ở Thông tin sản phẩm.
  2. Người mua khi quyết định mua sản phẩm nên đọc kỹ thông tin sản phẩm và chính sách bảo hành của chúng tôi. Nếu chính sách bán hàng được nêu rõ tại trang thông tin của sản phẩm cho phép đổi trả sản phẩm, Khách hàng liên lạc trực tiếp với đơn vị Chủ quản để hỗ trợ xử lý.
  3. Trường hợp có quy định về đổi trả sản phẩm trong chính sách bán hàng nhưng gặp khó khăn trong việc đổi trả sản phẩm, khách hàng có quyền khiếu nại với đơn vị Chủ quản để hỗ trợ giải quyết. Chúng tôi chỉ hỗ trợ khi bạn mua hàng tại https://wic.com.

Chính sách Hoàn tiền:

Chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi hóa đơn và hoàn trả tiền lại cho khách hàng với các điều kiện sau.

  1. Sản phẩm đã được sử dụng, không thể tái sử dụng.
  2. Lỗi sản phẩm do nhà cung cấp.
  3. Sản phẩm không hoạt động trên Model của khách hàng. Ví dụ: Canon (Không thể vào Service Mode).
  4. Sản phẩm ảo, không có giá trị sử dụng.
  5. Sản phẩm chưa sử dụng và không có nhu cầu sử dụng (Thời gian giám sát hoàn tiền: 1-10 ngày để tránh gian lận).

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các điều kiện mua hàng dưới đây:

  1. Máy in bị nháy hai đèn cùng lúc khách hàng thực hiện mua KEY và nhận KEY xong không tiến hành kiểm tra couter hiện tại của máy in mà thực hiện reset luôn và hệ thống đã kích hoạt KEY đã sử dụng thì chúng tôi không thể hoàn trả lại tiền mà khách hàng đã thanh toán vì KEY đã được sử dụng. Nếu KEY chưa sử dụng có thể yêu cầu chúng tôi thu hồi KEY để được hoàn trả tiền.
  2. Khách hàng không đọc kỹ thông tin sản phẩm, hiểu sai về lợi ích mà sản phẩm hỗ trợ. Cụ thể như sau: Chúng tôi chuyên cung cấp KEY reset bộ đếm mực thải máy in Epson, Canon. Để kiểm tra máy in có đúng lỗi tràn bộ đếm thì khách hàng có 2 cách để kiểm tra. 1, Kiểm tra bằng mắt thường: Khi bật nguồn lên máy in không thể khởi động và nháy 2 đèn luân phiên. 2, Mở Wic Reset > chọn máy in > Read wates Couters > full 100% couter. lúc này khách hàng mới thực hiện mua KEY để reset máy in.
  3. Khách hàng mua sản phẩm ở nhà cung cấp khách và không chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm (Tất cả các sản phẩm của chúng tôi bán ra được hệ thống tự động xuất hóa đơn và gửi kèm đơn hàng đến Email của khách hàng. Nếu không nhận được mail trên tài khoản mua hàng vẫn có thể xem thông tin đơn hàng mà khách hàng đã đặt. Và đây là căn cứ để chúng tôi làm việc với khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất).

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *