Tổng hợp mã lỗi Chipless license error code

ChipLess Phần mềm kích hoạt Firmware Epson

PHẦN MỀM KÍCH HOẠT CHO EPSON CHIPLESS FIRMWARE

Phần mềm này để kích hoạt Firmware ChipLess (không có chip), trước tiên bạn phải chuyển firmware vào máy in và sau đó sử dụng phần mềm kích hoạt này để kích hoạt, sử dụng key / key hoặc mã khôi phục.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

– Tắt chương trình chống vi-rút và trình bảo vệ cửa sổ trước khi tải xuống và chạy phần mềm, vì chúng chặn, nếu bạn không thể tải xuống, hãy nhấp vào đây.

– Quy trình phải được thực hiện với kết nối CÁP USB giữa máy tính và máy in, nó không hoạt động qua Wi-Fi hoặc Cáp mạng.

– Phần mềm này được phát triển để hoạt động trên Hệ điều hành Windows XP, 7, 8 và 10. Phần mềm này không hoạt động trên MAC hoặc Linux.

KHÔNG BAO GIỜ CẬP NHẬT PHẦN MỀM MÁY IN:

Sau khi thực hiện quy trình Phần mềm vi xử lý ChipLess, bạn không thể cập nhật chương trình cơ sở máy in được nữa, nếu có, bạn sẽ phải thực hiện lại quy trình bằng cách sử dụng khóa khôi phục được tạo trong lần kích hoạt đầu tiên, nếu bạn chưa lưu nó. sẽ mua một khóa kích hoạt mới.

DANH SÁCH CÁC LỖI CÓ THỂ – MÃ LỖI:

– FAILED READ -1 -2: Firmware chưa được chuyển đến máy in, bạn phải vượt qua firmware và sau đó sử dụng phần mềm kích hoạt.

– 10060/10061/10089/10090/10091: Sự cố kết nối Internet hoặc máy chủ đang được bảo trì.

– 10086: Kiểu máy in không tương thích với ChipLess Firmware, vui lòng liên hệ với chúng tôi để tương thích.

– 10087/10088: Phím / chìa khóa bị sai hoặc không tồn tại, hãy kiểm tra xem bạn đã đặt đúng khóa / chìa khóa chưa.

– 10092: Key / key đã được sử dụng, nếu là kích hoạt mới thì liên hệ với người bán, nếu là kích hoạt lại thì phải sử dụng mã khôi phục, vì key / key chỉ dùng 1 lần.

– 10093: Khóa / phím bạn đang cố gắng sử dụng không tương thích với kiểu máy in này, hãy kiểm tra kiểu máy tương thích với Khóa / phím loại.

– MÁY IN KHÔNG XUẤT HIỆN TRONG DANH SÁCH: Có thể máy in không được kết nối bằng cáp USB hoặc do bạn đã cài đặt quá nhiều máy in trên thiết bị và máy in, bạn nên đóng Phần mềm kích hoạt, tắt máy in và xóa tất cả các máy in trong phần “Thiết bị và Máy in “, sau đó bật máy in của bạn, cài đặt lại, mở lại phần mềm kích hoạt và máy in sẽ xuất hiện.

LƯU Ý: Máy chủ Phần mềm kích hoạt vi chương trình ChipLess được bảo trì định kỳ hàng tuần, khi điều này xảy ra thời hạn để bình thường hóa kết nối với máy chủ là + -24 giờ, nếu kết nối internet của bạn đang hoạt động thì hãy đợi máy chủ sớm hoạt động trở lại bạn nhé. có thể lặp lại quy trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *